GAME WAY

GAME WAY

วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2556

[PC] PAYDAY THE HEIST [one2up][By Way]

Genre: First-Person Shooter
Publisher: Sony Online Entertainment
Developer: Overkill Software







Payday : The Heistเป็น เกมแนว FPS ที่ออกจะแหวกแนวหน่อยๆ โดยการนำเสนอให้เราเป็นโจรปล้นธนาคารขั้นเมพ ! เกมนี้ก็ออกแนวบู๊ผสมแท๊คติกนิดๆหน่อยๆ โดยมีลูกเล่นแฝงในการผ่านด่านไว้ โดยเราจะรับบทเป็นไอ้โจรเกรียนที่ใส่หน้ากากคล้ายๆโจ๊กเกอร์จากแบทแมน บุกธนาคาร โดยในเกมเราจะสามารถจะให้ตัวเองเป็นหน่วยบู๊ หน่วยแม่นปืน ก็ได้ (มีอีกแต่ผมจำไม่ได้ - -*) โดยระหว่างปล้น เราก็ต้องรับมือกับเหล่าตำรวจที่แห่มาทั้งกรม กับลูกกระสุนของเราที่ไม่ค่อยจะมี - - ดังนั้นเมื่อตำรวจแต่หล่ะคนตาย มันจะดรอปกระสุนให้เราเติมทุกตัว ดังนั้นยิงแม่นๆหน่อยก็ดี ฮ่าๆ เกมนี้เล่นคนเดียวไม่มันส์หรอก ต้องเล่นกับเพื่อนๆ รีบไปเอามาลองเล่นกันเลยดีกว่า ! (ซื้อของแท้สนุกกว่าแน่นอนเพราะมีระบบสถิติอะไรงี้ )


Minimum System Requirement:

OS: Windows XP/Vista/Windows 7
Processor: P4 3 GHz or Athlon FX-53
Memory: 1 GB
Video Memory: NVIDIA 8800 or ATI x1900
Hard Drive Space: 5.5 GB

Recommanded System Requirement:

OS: Windows XP/Vista/Windows 7
Processor: ore 2 Duo or Athlon x2
Memory: 2 GB
Video Memory: NVIDIA 260 or ATI 4850
Hard Drive Space: 5.5 GB



ONE2UP



1. Unrar.
  2. Burn or mount the image.
  3. Install.
  4. Copy files over from /Crack dir
  5. Play the game.






 www.gameoverth.com








1 ความคิดเห็น: