GAME WAY

GAME WAY

วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2556

[PC] Game Dev Tycoon มาเป็นโปรแกรมเมอร์เขียนเกมกัน : 100MB : [MF][By Way]





Game Dev Tycoon จากที่ผมได้เล่นมาด้วยตัวผมเองแล้วเกมนี้เป็นเกมเกี่ยวกับว่าให้เราเป็นนัก โปรแกรมเมอร์สร้างเกม โดยในการสร้างเกมนั้นเราจะเป็นคนกำหนดลักษณะของเกมเองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ชื่อเกม,แนวทางของเกม เช่น RPG ACTION ADVENTURE ระบบการทำงานของเกม ระดับของกราฟฟิค เสียง ระบบการทำงานต่างๆ และจะมีให้เลือก ว่าเกมที่เราสร้างนั้นจะลง Console หรือ PC ซึ่งตัวเกมนั้นจะย้อนไปช่วงรุ่นแรกๆจนถึงยุคปัจจุบัน ของการสร้างเกม ตั้งแต่สมัย GB GBC ไปเรื่อยๆครับ (ตัวผมเองเล่นถึงแค่ GBC เองครับคิดว่าจะลองเล่นไปยาวๆ) โดยที่เมื่อเราสร้างเกมเสร็จแล้วเราจะนำตัวเกมออกขาย จะมีการสอบถามความรู้สึกของผู้เล่นเกมของเราแล้วจะให้คะแนนออกมา คะแนนส่วนนี้เป็นประโยชน์ต่อการวางจำหน่ายเกมของเรามาก เกมเพลย์ของเกมนั้นจะเริ่มจากที่เราทำงานคนเดียว ไปจนเปิดเป็นสำนักงานใหญ่เลยทีเดียว โดยส่วนตัวคิดว่าเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว



MEDIAFIRE




 son_pnr@hotmail.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น