GAME WAY

GAME WAY

วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

Watch Dogs วีดิโอเกมเพลย์ 14 นาที โชว์การเล่นที่หลากหลายในโลก open-world


Ubisoft ได้ปล่อยตัววีดิโอเกมเพลย์ล่าสุดของเกม Watch Dogs ความยาว 14 นาทีให้เหล่าแฟนเกมได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มกับตัวเอกที่เราจะได้เล่นคือ Aiden ที่ในช่วงแรกเป็นการนำเสนอการเข้าไปล้วงข้อมูลของ ctOS ที่จะอยู่เป็นจุดๆในแต่ละเมือง ด้วยการที่เป็นเกม open-world แล้วรูปแบบการบุกเข้าไปนี้ก็ขึ้นอยู่กับเหล่าแล้วล่ะ ตัวเกมได้นำเสนอเกมเพลย์ไม่ว่าจะเป็นแบบลอบเร้นหรือยิงแหลก กรณีที่เราเข้ายึด ctOS ในจุดนั้นได้สำเร็จบริเวณโดยรอบเราก็จะได้ข้อมูลของพลเมือง ซึ่งเราสามารถตรวจสอบข้อมูลของทุกคนและหาความเสี่ยงที่คนคนนั้นจะตกเป็น เหยื่อจากภัยสังคม ในกรณีถ้าเราช่วยได้ทันเราก็จะได้ค่าชื่อเสียงมาต่อตัวเรา ตรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวตัดสินว่าเราจะเป็นศาลเตี้ยที่ถูกมองว่าเป็นผู้ผดุง ความยุติธรรมหรือโจรไล่ยิงชาวบ้านล่ะนะ ซึ่งตรงนี้เองก็เปรียบเสมือนเควสย่อยที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาในเมืองชิ คาโก้ในกรณีเบื่อๆเควสหลักอยากหาอะไรทำประมาณนี้ นอกจากนั้นแล้วในช่วงท้ายวีดิโอก็เป็นการโชว์การล้างแค้นเหล่าแฮคเกอร์คน อื่นๆ แน่นอนว่าไม่ได้มีแต่เราที่แฮคได้น่ะครับ



Watch Dogs จะวางแผงจำหน่ายในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2013 บนเครื่อง PC , Xbox 360 , PS3 และ WiiU ส่วนเครื่อง next-gen consoles เกมจะออกตามมาภายหลังครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น